Home » » Thăng Long Victory

Thăng Long Victory

Thăng Long Victory là dự án quần thể chung cư nhắm vào phân khúc khách hàng bình dân, có nhu cầu nhà ở thực sự. Với giá bán hợp lý và hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ, dự án thu hút được một lượng lớn khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình trẻ, người lao động có thu nhập trung bình, các bậc phụ huynh ngoại tỉnh có nhu cầu mua nhà cho con em đang học ở Hà Nội.


MỞ BÁN TÒA T2 THĂNG LONG VICTORY


Giá gốc CĐT từ 815 triệu/căn – Nhiều căn, tầng đẹp


Hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ – Ký Hợp đồng trực tiếp CĐT



I. TỔNG QUAN DỰ ÁN

– Tên gọi: Tổ hợp nhà cao tầng hỗn hợp THĂNG LONG VICTORY

– Vị trí dự án: Lô đất HH1 – KĐT Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội

– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Hà (đã xây dựng thành công các dự án như: KCN Phúc Yên, dự án Phúc Hà City Garden, Nam An Khánh, Nam Xa La, dự án nhà vườn sinh thái Đồng Quang… )

– Đơn vị xây dựng: Công ty CP Sông Đà 207

– Dự án có quy mô diện tích 31.394 m2, gồm 5 tòa Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp từ T1 đến T5 (Tòa T1 đã phân phối hết và cuối năm 2015 sẽ đi vào hoạt động), chiếm diện tích đất 14.495 m2; diện tích khuôn viên, cây xanh là 16.899 m2

– Tòa T2: cao 25 tầng gồm 1 tầng hầm, 3 tầng Trung tâm thương mại & dịch vụ, tầng 4-25 là tầng căn hộ.

– Bàn giao: Quý IV/2016 (Tòa T2)



II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Thăng Long Victory là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trong quần thể khu vực Hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ thuộc khu đô thị mới Nam An Khánh. Nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, dự án đồng thời cũng tiếp giáp ngay với khu dân cư hiện có với hệ thống hạ tầng xã hội sẵn có xung quanh như: Chợ dân sinh Phú An, Trường Tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B…







– 300m tới KĐT Bắc An Khánh

– 300m tới KĐT Nam An Khánh

– 6km tới Big C Trần Duy Hưng

– 500m tới Thiên Đường Bảo Sơn

– 7km tới Bệnh viện 198

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Dự án được thiết kế đồng bộ với nhiều khu vực tiện ích phục vụ dân cư khu nhà như trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em và các không gian nghỉ ngơi thư giãn. Trong các giai đoạn tiếp theo của dự án sẽ tiếp tục bổ sung các tiện ích cao cấp khác như phòng tập thể thao đa năng, khu spa, bể bơi ngoài trời… nhằm đem lại cho cư dân 1 cuộc sống tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên.

Khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở tại Thăng Long Victory có thể vay vốn tại Ngân hàng SHB với mức lãi suất ưu đãi của gói tín dụng 30.000 tỷ, thời hạn giải ngân nhanh chóng và chủ đầu tư là Phúc Hà Group sẽ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục.

IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ
Các căn hộ tại Tòa T2 – Thăng Long Victory có diện tích 59.8 m2, 69.8m2 (2 loại thiết kế) và 93.3 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ. Một mặt sàn được chia làm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên là 10 căn hộ, trang bị 6 thang máy tốc độ cao và 3 thang thoát hiểm.

Về thiết kế của chung cư Thăng Long Victory, bên thiết kế đã chú trọng không chỉ tới phong thủy, tới tập quán sinh hoạt của người dân Việt Nam mà còn thiết kế làm sao tiện nghi, hợp lý và đem lại sự thoải mái nhất cho chủ nhân của nó.


– Khu vực công cộng: Hành lang, cầu thang bộ, thang thoát hiểm, thang máy… bố trí hợp lý thuận tiện khi sử dụng. Đồng thời khu vực công cộng cũng được thiết kế thông thoáng và chiếu sáng, đảm bảo các quy chuẩn và tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng.

– Thiết kế tổ chức giao thông hành lang riêng biệt đảm bảo khoảng cách giữa hai căn hộ đối diện, thuận tiện về giao thông và thoát hiểm. Không gian thông tầng giúp tăng lượng không khí lưu thông từ đế lên tới mái công trình.

– Mặt bằng các căn hộ đều đảm bảo thông thoáng và chiếu sáng tốt. Tận dụng tối đa không gian trong các căn hộ để bố trí các phòng chức năng sinh hoạt gia đình. Hạn chế các không gian thừa gây lãng phí.

– Nghiên cứu tập quán sinh hoạt gia đình của người Việt để tạo ra khu vực sinh hoạt chung rộng rãi, liên thông bởi phòng khách, phòng ăn và bếp thích hợp cho việc tổ chức tiệc ăn uống của đại gia đình.

– Các phòng chức năng trong mỗi loại căn hộ được phân chia hợp lý, hiệu quả trong sử dụng. Tận dụng các mặt thoáng mở cửa sổ nhằm tạo cho căn hộ tiếp nhận tối đa ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên.





V. GIÁ & TIẾN ĐỘ THANH TOÁN


– Giá bán chỉ từ: 13,5 triệu/m2 (đã có VAT – gói nội thất cơ bản)

– Khách hàng đóng 15% vào tên hợp đồng mua bán kí trực tiếp với CĐT. Tiến độ đóng tiền chia làm 9 đợt:

+ Đợt 1: Đóng 15% khi ký hợp đồng.

+ Đợt 2: Đóng 15% khi thi công đến tầng 7.

+ Đợt 3: Đóng 15% khi thi công đến tầng 14.

+ Đợt 4: Đóng 15% khi thi công đến tầng 20.

+ Đợt 5: Đóng 10% khi thi công tầng mái.

+ Đợt 6: Đóng 15% khi hoàn thiện cơ bản mặt ngoài.

+ Đợt 7: Đóng 10% khi hoàn thiện xong công trình.

+ Đợt 8: Đóng 5% khi bàn giao sổ hồng (tháng 12/2016)

+ Đợt 9: Đóng 2% phí bảo trì khi bắt đầu bàn giao căn hộ.


HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI!


Hotline: 0902.191.138 – 0988.50.58.51

Bất động sản Danko

A12 - BT2 - Trần Văn Cẩn - Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

Nhận tài liệu dự án và tư vấn miễn phí chọn căn, tầng đẹp!

Chia sẻ :
Các tin khác

0 comments :

Post a Comment



Tin rao cho bạn

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
sonsuanoithat24h.com


Cho thuê chung cư, Biệt thự liền kề ; mua bán chung cư, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
duantantaydo24h.blogspot.com 1.000.000 tin mua bán và cho thuê chung cư, Biệt thự liền kề, Mua bán nhà đất Tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? duantantaydo24h.blogspot.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.