Home » » Chung cư MD Mỹ Đình

Chung cư MD Mỹ Đình

Dự án Chung cư MD Complex Mỹ Đình cao 28 tầng nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi trong quần thể Khu đô thị Mỹ Đình. Với lợi thế cơ sở hạ tầng đồng bộ tiếp giáp nhiều trục đường lớn như đường QL32 đường Phạm Hùng, Xuân Thủy, Cầu Giấy.
Phối cảnh dự án


Dự án MD Complex Mỹ Đình cũng rất thuận tiên trong việc học tập của con cái bạn Với các trường cấp 1, 2 trong khu đô thị như Lê Quý Đôn và trường Đoàn Thị Điểm, gần các trường Đại học Thương Mại, ĐH Quốc Gia...

Chung cư MD Complex Mỹ Đình Tower có vị trí rất đắc địa có thể nói là đẹp nhất quần thể Mỹ Đình hiện nay. Đây là tòa nhà thương mại xây dựng cho cán bộ cao cấp phục vụ trong quân đội thuộc Bộ quốc phòng nên dân trí tòa nhà sẽ rất cao và văn minh.

Mặt bằng chung cư MD Complex Mỹ Đình


Mặt bằng được thiết kế theo phương tâm đối xứng qua góc, các căn hộ tại MD Mỹ Đình có diện tích đối xứng nhau qua tâm, thiết kế hướng lấy gió làm cho không gian tòa nhà được thoáng mát và sạch sẽ.

Cuối qúy IV 2014 giao nhà

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng

Đơn vị thi công: Công ty CPXD số 2 - Vinaconex 02

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI!


Hotline: 0902.191.138 – 0988.50.58.51

Bất động sản Danko

A12 - BT2 - Trần Văn Cẩn - Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

Nhận tài liệu dự án và tư vấn miễn phí chọn căn, tầng đẹp!

Chia sẻ :
Các tin khác

1 comment :

  1. Nếu đặt phòng khách sạn gần bến xe Mỹ Đình thì phố Duy Tân là sự lựa chọn đúng đắn, từ bến xe Mỹ Đình về đây chỉ mất 5 phút taxi. Hàng ngày anh có thể tới chỗ làm cũng chỉ mất khoảng 10 phút. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí công tác.
    Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình đầy đủ tiện nghi
    Khu vực Duy Tân là khu phố mới, khá rộng rãi và thoáng mát. Ở đây sẽ tránh được tình trạng tắc đường hàng ngày. Ngoài ra xung quanh khách sạn anh lựa chọn còn có nhiều hàng quán, phục vụ cho việc ăn uống, tiếp khách hàng của anh và đồng nghiệp. Được bạn bè tại Hà Nội tư vấn, khách sạn gần bến xe Mỹ Đình mà anh lựa chọn còn gần với trung tâm thương mại, khu giải trí, rạp chiếu phim... khá nhiều tiện ích để thư giãn sau giờ làm.

    ReplyDelete



Tin rao cho bạn

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
sonsuanoithat24h.com


Cho thuê chung cư, Biệt thự liền kề ; mua bán chung cư, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
duantantaydo24h.blogspot.com 1.000.000 tin mua bán và cho thuê chung cư, Biệt thự liền kề, Mua bán nhà đất Tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? duantantaydo24h.blogspot.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.